Chính sách đổi hàng & bảo hành
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành:
Sau khi mua máy lọc nước ion kiềm tại Fuji, quý khách sẽ được cung cấp thẻ bảo hành.
Các quy định trong chính sách bảo hành của Công Ty TNHH Phú Sĩ Sức Khỏe Hoa Kỳ gồm:
Thời gian bảo hành:
Các sản phẩm máy điện giải ion kiềm được mua tại hệ thống showroom của Công Ty sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành này sẽ được tính từ ngày lắp đặt máy ghi trên thẻ bảo hành và do nhà sản xuất quy định.
Quy định về điều kiện bảo hành
Người sử dụng phải tuân thủ và thực hiện đầy đủ các điều kiện sau để được hưởng chính sách bảo hành của đơn vị. Mọi vi phạm sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành phải được mua từ showroom, đại lý bán lẻ hoặc điểm bán hành chính thức có sự ủy quyền của Công ty..
- Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn đang trong thời hạn quy định, nguyên vẹn tem mác và không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.
- Khách hàng mua sản phẩm sẽ phải giữ nguyên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có thời gian trùng với phiếu thông tin khách hàng tại đơn vị. Hóa đơn hoặc thẻ bảo hành phải không có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa.
Trường hợp không được bảo hành MIỄN PHÍ
Những trường hợp không được hưởng chính sách bảo hành gồm:
- Không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng đi kèm của nhà sản xuất hoặc không sử dụng theo đúng hướng dẫn, chỉ định và khuyến cáo của Fuji dẫn đến những trục trặc không đáng có.
- Những trục trặc và hư hại về máy do thiên tai như động đất, hỏa hoạn, sấm sét hay lũ lụt gây ra.
- Những hỏng hóc do làm rơi máy.
- Sử dụng điện áp không phù hợp và ổn định cho máy dẫn đến trục trặc kỹ thuật.
- Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo và cấu trúc của máy khiến thiết bị hư hại.
- Những hư hại vật lý do quá trình tự ý lắp đặt và vận chuyển máy mà không có sự giám sát của kỹ thuật viên.
- Lắp đặt máy tại nguồn nước đầu vào không đảm bảo và phù hợp với hệ thống xử lý của máy.
- Sử dụng nguồn nước đầu vào có nhiệt độ không đúng yêu cầu của nhà sản xuất quy định.
Quy trình bảo hành của Fuji
Quy trình bảo hành máy của Fuji được tiến hành như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng thông qua những hình thức như gọi điện, email.
- Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật sẽ tư vấn và hướng dẫn kiểm tra cũng như khắc phục lỗi từ xa.
- Bước 3: Trường hợp khắc phục lỗi từ xa không đạt hiệu quả, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để xác định nguyên nhân.
- Bước 4: Nếu vẫn không sửa chữa được tại chỗ, máy sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành để sửa chữa và lắp máy mới cho khách dùng tạm.
- Bước 5: Chuyển máy vào kho của trung tâm bảo hành và tiến hành sửa chữa theo quy định bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.
- Bước 6: Kiểm tra máy sau khi bảo hành.
- Bước 7: Lắp máy đã bảo hành lại cho khách và thu hồi sản phẩm đang dùng tạm lại.
Chính sách bảo dưỡng
Ngoài chế độ bảo hành chính hãng theo quy định thì Công ty còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng và chăm sóc khách hàng như sau:
- Tất cả các sản phẩm của Fuji đều được bảo dưỡng miễn phí định kỳ 3- 6 tháng 1 lần, áp dụng trong vòng 10 năm.
- Theo đó từ khi mua máy, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống của Fuji, khi đến lịch bảo dưỡng nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tình trạng sử dụng máy. Sau đó tiến hành đặt lịch hẹn để đội ngũ kỹ thuật viên đến bảo dưỡng và kiểm tra chất lượng nước định kỳ đảm bảo máy luôn vận hành tốt nhất.
- Hệ thống phụ kiện, linh kiện của máy lọc nước ion kiềm luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.